คู่มือการใช้งาน
  • คู่มือการใช้งาน
    • 📘คู่มือ Thunder Solution
      • การสมัครสมาชิกใช้งาน
      • การเติมเครดิต (เติมเงินเข้าระบบ)
        • การซื้อแพ็กเกจ
        • การต่ออายุ
        • การเปลี่ยนแพ็คเกจ
      • วิธีการเชื่อมต่อระบบเข้ากับ Group Line
      • การเชื่อมต่อระบบเข้ากับ LINE Official Account (LINE OA)
        • การเพิ่มสิทธิ์แอดมิน LINE Official Account (LINE OA)
        • กรณีค้นหา Provider ไม่พบ หรือไม่ได้เป็นผู้สร้าง
      • การติดตั้ง Teregram Notify (กลุ่มแจ้งเตือนหลังบ้าน)
      • การติดตั้งระบบบันทึกรายจ่าย
      • วิธีการสร้างรายได้โดยการชวนเพื่อน (Affiliate Program)
      • การดู Dashboard ภาพรวมร้านค้า
      • การดาวน์โหลดประวัติ
        • ประวัติร้านค้า
        • ประวัติลูกค้า
        • ประวัติสลิป
      • ประวัติดาวโหลด
        • การดาวน์โหลดประวัติสลิป
      • การดาวน์โหลดประวัติลูกค้า
        • ประวัติเติมเงิน
      • การตั้งค่า
        • การตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว
        • การตั้งค่าร้านค้า
      • การตั้งค่าบัญชีผู้รับ
        • การเพิ่มบัญชีธนาคาร
        • การเพิ่มบัญชีธนาคารหลายบัญชี
        • การแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัญชีธนาคาร
        • การลบบัญชีธนาคาร
      • การเพิ่มสาขา
        • 1 แพ็กเกจ 10 สาขา คละได้ทั้ง LINE กลุ่ม
        • กรณีติดตั้งใช้งาน LINE กลุ่ม
        • กรณีติดตั้งใช้งาน LINE Official Account (LINE OA)
Powered by GitBook
On this page
  1. คู่มือการใช้งาน
  2. คู่มือ Thunder Solution
  3. การเชื่อมต่อระบบเข้ากับ LINE Official Account (LINE OA)

การเพิ่มสิทธิ์แอดมิน LINE Official Account (LINE OA)

Previousการเชื่อมต่อระบบเข้ากับ LINE Official Account (LINE OA)Nextกรณีค้นหา Provider ไม่พบ หรือไม่ได้เป็นผู้สร้าง

Last updated 1 month ago

วิธีการเพิ่มสิทธิ์แอดมิน LINE Official Account (LINE OA) เพื่อให้ทางทีม Admin ของ Thunder Solution ดำเนินการติดตั้งให้ ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. เข้าไปที่ “ตั้งค่า” อยู่ทางด้านขวา

  2. เลือกเมนู “การจัดการสิทธิ์” ด้านซ้าย

  3. กดปุ่มเขียว “เพิ่มสมาชิก”

  1. เปลี่ยนประเภทสิทธิ์เป็น “แอดมิน”

  2. กด “สร้างลิงก์”

  3. คัดลอกลิงก์และส่งให้ Admin (แอดมิน) รับสิทธิ์แอดมินเพื่อดำเนินการติดตั้ง

📘