คู่มือการใช้งาน
  • คู่มือการใช้งาน
    • 📘คู่มือ Thunder Solution
      • การสมัครสมาชิกใช้งาน
      • การเติมเครดิต (เติมเงินเข้าระบบ)
        • การซื้อแพ็กเกจ
        • การต่ออายุ
        • การเปลี่ยนแพ็คเกจ
      • วิธีการเชื่อมต่อระบบเข้ากับ Group Line
      • การเชื่อมต่อระบบเข้ากับ LINE Official Account (LINE OA)
        • การเพิ่มสิทธิ์แอดมิน LINE Official Account (LINE OA)
        • กรณีค้นหา Provider ไม่พบ หรือไม่ได้เป็นผู้สร้าง
      • การติดตั้ง Teregram Notify (กลุ่มแจ้งเตือนหลังบ้าน)
      • การติดตั้งระบบบันทึกรายจ่าย
      • วิธีการสร้างรายได้โดยการชวนเพื่อน (Affiliate Program)
      • การดู Dashboard ภาพรวมร้านค้า
      • การดาวน์โหลดประวัติ
        • ประวัติร้านค้า
        • ประวัติลูกค้า
        • ประวัติสลิป
      • ประวัติดาวโหลด
        • การดาวน์โหลดประวัติสลิป
      • การดาวน์โหลดประวัติลูกค้า
        • ประวัติเติมเงิน
      • การตั้งค่า
        • การตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว
        • การตั้งค่าร้านค้า
      • การตั้งค่าบัญชีผู้รับ
        • การเพิ่มบัญชีธนาคาร
        • การเพิ่มบัญชีธนาคารหลายบัญชี
        • การแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัญชีธนาคาร
        • การลบบัญชีธนาคาร
      • การเพิ่มสาขา
        • 1 แพ็กเกจ 10 สาขา คละได้ทั้ง LINE กลุ่ม
        • กรณีติดตั้งใช้งาน LINE กลุ่ม
        • กรณีติดตั้งใช้งาน LINE Official Account (LINE OA)
Powered by GitBook
On this page
  1. คู่มือการใช้งาน
  2. คู่มือ Thunder Solution
  3. การตั้งค่า

การตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว

Previousการตั้งค่าNextการตั้งค่าร้านค้า

Last updated 1 month ago

วีธีการแก้ไขข้อมูลส่วนตัวในระบบ Thunder Solution ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. เลือกที่เมนู “ตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว”

  1. ระบบจะแสดงหน้า “ข้อมูลส่วนตัว” สามารถแก้ไขข้อมูลส่วนตัว ชื่อ-นามสกุล และยืนยันตัวตน(KYC) ได้ด้วยตนเอง

  1. ในส่วนเบอร์โทรศัพท์และอีเมล ให้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการเท่านั้น

  1. แก้ไขข้อมูลเรียบร้อยแล้ว กด “บันทึก” ข้อมูล

📘