คู่มือการใช้งาน
  • คู่มือการใช้งาน
    • 📘คู่มือ Thunder Solution
      • การสมัครสมาชิกใช้งาน
      • การเติมเครดิต (เติมเงินเข้าระบบ)
        • การซื้อแพ็กเกจ
        • การต่ออายุ
        • การเปลี่ยนแพ็คเกจ
      • วิธีการเชื่อมต่อระบบเข้ากับ Group Line
      • การเชื่อมต่อระบบเข้ากับ LINE Official Account (LINE OA)
        • การเพิ่มสิทธิ์แอดมิน LINE Official Account (LINE OA)
        • กรณีค้นหา Provider ไม่พบ หรือไม่ได้เป็นผู้สร้าง
      • การติดตั้ง Teregram Notify (กลุ่มแจ้งเตือนหลังบ้าน)
      • การติดตั้งระบบบันทึกรายจ่าย
      • วิธีการสร้างรายได้โดยการชวนเพื่อน (Affiliate Program)
      • การดู Dashboard ภาพรวมร้านค้า
      • การดาวน์โหลดประวัติ
        • ประวัติร้านค้า
        • ประวัติลูกค้า
        • ประวัติสลิป
      • ประวัติดาวโหลด
        • การดาวน์โหลดประวัติสลิป
      • การดาวน์โหลดประวัติลูกค้า
        • ประวัติเติมเงิน
      • การตั้งค่า
        • การตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว
        • การตั้งค่าร้านค้า
      • การตั้งค่าบัญชีผู้รับ
        • การเพิ่มบัญชีธนาคาร
        • การเพิ่มบัญชีธนาคารหลายบัญชี
        • การแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อมูลบัญชีธนาคาร
        • การลบบัญชีธนาคาร
      • การเพิ่มสาขา
        • 1 แพ็กเกจ 10 สาขา คละได้ทั้ง LINE กลุ่ม
        • กรณีติดตั้งใช้งาน LINE กลุ่ม
        • กรณีติดตั้งใช้งาน LINE Official Account (LINE OA)
Powered by GitBook
On this page
  1. คู่มือการใช้งาน
  2. คู่มือ Thunder Solution

การตั้งค่าบัญชีผู้รับ

Previousการตั้งค่าร้านค้าNextการเพิ่มบัญชีธนาคาร

Last updated 8 days ago

วิธีการตั้งค่าบัญชีในระบบ Thunder Solution ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. คลิกปุ่ม “ลูกศร V” เพื่อเปิดหน้าเมนูสาขา

1.2 คลิกที่เมนู “ตั้งค่า”

3. เลือกร้านค้าที่ต้องการแก้ไข “บัญชี”

4. หรือเข้าที่ตั้งค่า “ร้านค้า” และคลิก +เพิ่มบัญชีธนาคาร

5. หลังจากนั้นจะขึ้นข้อมูล “เพิ่มบัญชีธนาคารใหม่” หรือ “เพิ่มจากบัญชีเดิม”

📘